AEB

  
 เทค ข้อมูลจําเพาะ
แรงดันไฟฟ้า: Vbatt = 10÷16V อุณหภูมิในการทํางาน: -40÷110
การดูดซับกระแสโดยปิดใช้งานแอคทูเอเตอร์: ไอแมกซ์ ≤0.5A การดูดซับ
กระแสในโหมดสแตนด์บาย: Istandby ≤0.5A

P48 เป็นวิวัฒนาการของ ECU AEB2001PC ที่รู้จักกันดีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ MP48 ECU ออกแบบมาสําหรับเครื่องยนต์หัวฉีดแบบซีเควนเชียลแบบตั้งเวลาหลายจุด 3-4 สูบ ในขณะที่ใช้แก๊ส MP48 จะพิจารณาเวลาในการฉีดน้ํามันและแรงดันบนรางเพื่อคํานวณปริมาณก๊าซที่เท่ากันที่จะฉีดเข้าไปในท่อร่วมไอดีเพื่อจําลองประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ใช้น้ํามันเบนซิน MP48 ติดตั้งระบบวินิจฉัยส่วนประกอบก๊าซทุกชิ้นซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะได้โดยซอฟต์แวร์สอบเทียบระหว่างการติดตั้งระบบและทุกช่วงเวลาของอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ คุณลักษณะนี้อาจป้องกันปัญหาการทํางานผิดพลาดและทําให้การแทรกแซงทางเทคนิคง่ายขึ้น นอกจากนี้ เครื่องมือสอบเทียบยังมีขั้นตอนที่แนะนําเพื่อให้การติดตั้งและการตั้งค่าระบบง่ายขึ้น ด้วยการรวมกันของเซ็นเซอร์ MP48 และ PTMAP ขั้นตอนการติดตั้งจึงง่ายขึ้นและลดต้นทุนลงอย่างมาก เคสขนาดกะทัดรัดของ MP48 ช่วยให้ติดตั้ง ECU ภายในห้องเครื่องได้ง่าย MP48 มาพร้อมกับขั้วต่อยานยนต์รุ่นใหม่ 48 พิน พร้อมระดับการป้องกัน IP สูง (6K9K) จากการแทรกซึมของน้ํา และระบบเลเวอเรจที่ง่ายดายสําหรับการเชื่อมต่อ/ตัดการเชื่อมต่อสายเคเบิล สายเคเบิลมีลักษณะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยบนขั้วต่อที่ป้องกันการปลดสายไฟโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

ภาพรวม หัวฉีดรุ่นมาตรฐานราคาสบายกระเป๋า สามารถจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สได้อย่างแม่นยำ ผ่านมาตรฐาน ECER67-01,ECER100,ECR R10-03 และ ISO15500

ข้อมูลจำเพาะ

   
   
   
   
   

 

 Tomasetto AT09 Alaska
                                                                         

ถังประเภทแคปซูล แบบสั้น