AEB

โปรโมชั่นชุดสุดคุ้ม

 

 

 

 

 

 

 

 More detail click link ===>>    AEB Company 

  

กล่อง ECU AEB แท้

 

P48 เป็นวิวัฒนาการของ ECU AEB2001PC ที่รู้จักกันดีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ MP48 ECU ออกแบบมาสําหรับเครื่องยนต์หัวฉีดแบบซีเควนเชียลแบบตั้งเวลาหลายจุด 3-4 สูบ ในขณะที่ใช้แก๊ส MP48 จะพิจารณาเวลาในการฉีดน้ํามันและแรงดันบนรางเพื่อคํานวณปริมาณก๊าซที่เท่ากันที่จะฉีดเข้าไปในท่อร่วมไอดีเพื่อจําลองประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ใช้น้ํามันเบนซิน MP48 ติดตั้งระบบวินิจฉัยส่วนประกอบก๊าซทุกชิ้นซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะได้โดยซอฟต์แวร์สอบเทียบระหว่างการติดตั้งระบบและทุกช่วงเวลาของอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ คุณลักษณะนี้อาจป้องกันปัญหาการทํางานผิดพลาดและทําให้การแทรกแซงทางเทคนิคง่ายขึ้น นอกจากนี้ เครื่องมือสอบเทียบยังมีขั้นตอนที่แนะนําเพื่อให้การติดตั้งและการตั้งค่าระบบง่ายขึ้น ด้วยการรวมกันของเซ็นเซอร์ MP48 และ PTMAP ขั้นตอนการติดตั้งจึงง่ายขึ้นและลดต้นทุนลงอย่างมาก เคสขนาดกะทัดรัดของ MP48 ช่วยให้ติดตั้ง ECU ภายในห้องเครื่องได้ง่าย MP48 มาพร้อมกับขั้วต่อยานยนต์รุ่นใหม่ 48 พิน พร้อมระดับการป้องกัน IP สูง (6K9K) จากการแทรกซึมของน้ํา และระบบเลเวอเรจที่ง่ายดายสําหรับการเชื่อมต่อ/ตัดการเชื่อมต่อสายเคเบิล สายเคเบิลมีลักษณะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยบนขั้วต่อที่ป้องกันการปลดสายไฟโดยไม่ได้ตั้งใจ

รางหัวฉีด 

 

ภาพรวม  Alex 4 coils หัวฉีดรุ่นมาตรฐานราคาสบายกระเป๋า สามารถจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สได้อย่างแม่นยำ ผ่านมาตรฐาน ECER67-01,ECER100,ECR R10-03 และ ISO15500

ข้อมูลจำเพาะ

แรงดันสูงสุดในการทำงาน 4.5 Bar
ช่วงอุณหภูมิของการทำงาน -40 °C - 120 °C
เวลาเปิดหัวฉีด 2.4 ms
เวลาปิดหัวฉีด 2.2 ms
ค่าความต้านทาน 2Ω ±4%

หม้อต้ม Tomasetto 

 

 ภาพรวม หม้อต้ม Tomasetto AT09 Alaska หม้อต้มยอดนิยม ตัวเลือกสุดคุ้มค่าสำหรับชุดมาตรฐาน สามารถรักษาแรงดันในระบบให้คงที่ กำลังเครื่องไม่ตก จุดเด่นคือมีโซลินอยด์วาล์วและไส้กรองในตัว ทำให้ติดตั้งง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ข้ Tomasetto AT09 Alaska หม้อต้มเชื้อเพลิง LPG ระบบหัวฉีด สำหรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 140 แรงม้า ได้มาตรฐาน ECE 67 R 01

ช่วงการทำงานของแรงดัน (การปรับตั้ง) 0.9 - 1.8 Bar
ช่วงอุณหภูมิในการทำงาน -20 - +120 °C
การเชื่อมต่อทางเข้าแก๊ส M10x1 Ø 6mm.
การเชื่อมต่อทางออกแก๊ส Ø 12 mm.
ขนาด 120 x 125 x 90 mm
น้ำหนัก 1.25 kg.

มัลติวาวล์ Tomasetto

 

ภาพรวม มัลติวาล์วคุณภาพสูง ผ่านมาตรฐานยุโรป E8 ECE 67R – 01 3018

ข้อมูลจำเพาะ สำคัญสำหรับถังแก๊ส LPG ทำหน้าที่วัดระดับแก๊สในถัง และควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงแก๊ส โดยวาล์วไฟฟ้า (Solenoid Valve) ซึ่งรับคำสั่งจากกล่อง ECU
นอกจากนี้ยังประกอบด้วยส่วนที่สำคัญคือ มีวาล์วนิรภัยถึง 3 ชั้น ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ได้แก่

    1. วาล์วระบายแรงดันเกิน (Pressure Relief Valve) ทำหน้าที่ระบายแก๊สในถังแก๊ส เมื่อในถังมีแรงดันสูงเกินกว่าที่กำหนดไว้ วาล์วตัวนี้จะปล่อยแก๊สทิ้งเพื่อลดแรงดันในถังแก๊สลง
    2. วาล์วป้องกันการไหลเกิน (Excess Flow Valve) ทำหน้าที่ปิดการจ่ายแก๊สทันทีที่พบว่า มีการไหลของแก๊สมากผิดปกติ เช่น กรณีท่อแก๊สขาด ท่อแก๊สหลุด เป็นต้น
  • ฟิวส์ตะกั่ว (Thermal Fuse) จะหลอมละลายเมื่ออุณหภูมิบริเวณวาล์วสูงกว่า 110°C เช่นในกรณีรถถูกไฟไหม้ ทำให้ถังแก๊สรถยนต์ร้อนขึ้น เมื่อฟิวส์ตัวนี้ละลาย จะเปิดช่องให้แก๊สระบายออกจากถังได้ เพื่อป้องกันถังแก๊ส ระเบิด

ถังมัลติวาล์ขนาด 58 ลิตร